Trải Nghiệm Chuyến Bay Của Đồng Hồ Poljot International Nam Cùng Bộ Sưu Tập Majesties

Ngày 13/02/2023

Sự chế tác tinh xảo trong những chi tiết nhỏ nhất, thấm đượm hơi thở cổ điển chắc hẳn là những gì người ta ghi nhớ về thương hiệu đồng hồ Poljot International nam. Cùng tìm hiểu một bộ sưu tập mang đậm dấu ấn đại diện cho Poljot – bộ sưu tập Majesties.

Lịch sử hình thành

Công ty mẹ đứng sau sự thành công của thương hiệu đồng hồ Poljot International nam là First State Watch Factory, và từ khi thành lập vào năm 1930, Poljot đã có những bước tiến vững chắc trong hành trình khẳng định vị thế độc tôn của mình khi sản phẩm xuất phát dưới cái tên này được tin tưởng lựa chọn sử dụng cho lực lượng Hồng quân và Chính phủ.

Đến năm 1991, công ty đồng hồ Poljot-V GmbH đã ra đời tại Đức và thương hiệu Poljot – International chính thức ra mắt dưới sự chỉ đạo của giám đốc điều hành Alexander Shorokhov. Đây là một sự kế thừa truyền thống của tinh thần Nga – Poljot và đồng thời mở ra định hướng riêng.

Đồng thời Poljot International kế thừa tinh thần Nga
Đồng thời Poljot International kế thừa tinh thần Nga

Một nét cá tính dễ nhận thấy trong các sản phẩm đồng hồ Poljot International nam đó là sự chế tác từ Đức trong khi cất giấu nét tinh tế, quyến rũ của tâm hồn Nga dưới bàn tay của những thợ đồng hồ bậc thầy nhất.

Nói về tham vọng phát triển của mình, thương hiệu đồng hồ Poljot International  nam khẳng định “sử dụng vật liệu chất lượng cao để sản xuất đồng hồ, tạo ra một thiết kế hiện đại, độc lập với chất lượng sản phẩm, quá trình chế tác được kiểm soát nghiêm ngặt, có hệ thống”.

Xem thêm: Thương Hiệu Đồng Hồ Poljot International - Chinh Phục Vẻ Đẹp Của Thời Gian

Đền đáp cho những nỗ lực mà Poljot đã bỏ ra trong từng thiết kế của mình, thương hiệu đồng hồ Poljot International nam đã được kết nạp vào Hiệp hội Ngành Công nghiệp Đồng hồ Đức và được đánh giá như một cái tên chiếm vị trí hàng đầu trong các nhà sản xuất đồng hồ phân khúc giá trung bình.

Bộ sưu tập Majesties – Góc nhìn đế vương

Là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về đồng hồ Poljot International nam với chất lượng cao, độc đáo. Bộ sưu tập Majesties gồm những mẫu thiết kế như:

Nicolai II Special

Điểm nhấn dễ thấy của mẫu đồng hồ Poljot nam này là bộ máy và mặt số được chế tác tinh xảo, người dùng sẽ dễ dàng quan sát từng chi tiết và chuyển động nhỏ của động cơ thông qua thiết kế hở, đồng thời cấu trúc này đem đến sự kết hợp giữa tính quý phái và cảm giác sang trọng cổ điển.

Mặt số đồng hồ tinh xảo khi các kim chỉ giờ được mạ vàng, đảm bảo sự phản chiếu ánh sáng lên bề mặt đồng hồ, cộng hưởng tạo nên một tuyệt tác về thẩm mỹ.

Đồng hồ Poljot Nicolai II Special
Đồng hồ Poljot Nicolai II Special

Phần vỏ trên được trang trí lộng lẫy bằng lớp tinh thể sapphire, bảo vệ bộ máy 9211 PI với khung xương ấn tượng và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ, đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, đáng tin cậy.

Trong bộ sưu tập này, mẫu đồng hồ Poljot nam Nicolai II Special góp mặt với hai hình thức dây đeo là dây da bê màu nâu dập nổi cá sấu thanh lịch và dây da bê với đường chỉ khâu tương phản thể thao và hiện đại, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Skeleton Nicolai II

Là một thiết kế dành riêng để tưởng nhớ vị Sa hoàng Nicholas II – người đã có vai trò không nhỏ trong một giai đoạn lịch sử quan trọng của nước Nga, mẫu đồng hồ Poljot nam Skeleton Nicolai II ra mắt giới mộ điệu với bảng màu đa dạng.

Tương tự như Nicolai II Special, Skeleton Nicolai II gây ấn tượng với bộ chuyển động và mặt số thiết kế hở, đem đến cảm nhận trực quan nhất về cách một chiếc đồng hồ hoạt động. Bên cạnh đó, màu sắc và thiết kế theo hướng trang nhã nay được cải tiến hiện đại hóa hơn song vẫn giữ nét không khí tráng lệ đặc trưng của thời kỳ Sa hoàng.

Đồng hồ Poljot Skeleton Nicolai II
Đồng hồ Poljot Skeleton Nicolai II

Đóng góp ba thiết kế ấn tượng với những màu sắc đại diện cho những cá tính riêng, đồng hồ Poljot International nam Skeleton Nicolai II gồm: 

  • Màu đen ở mặt số và lớp vỏ kết hợp cùng dây đeo, điểm tô bằng những chiếc kim chỉ giờ mạ vàng khiến cho thiết kế trông sang trọng, quý phái và hiện đại, phù hợp cho bất kỳ ai.

  • Màu xanh lam thể hiện mạnh mẽ nhất những nét đặc trưng của Sa hoàng, trong khi các chi tiết kim giờ và các bánh răng màu vàng hoàn thiện cho một chiếc đồng hồ với vẻ ngoài xa hoa và đắt giá nhất.

  • Thu hút ánh nhìn từ những phút đầu tiên là những gì chiếc đồng hồ Poljot nam Skeleton Nicolai II này muốn làm thông qua sức mạnh và sự cuốn hút không thể nhầm lẫn của màu đỏ đậm.

Tsars of Russia

Sự giữ gìn những nét truyền thống trong văn hóa, lịch sử là điều mà mẫu đồng hồ Poljot International nam Tsars of Russia muốn truyền tải, không chỉ vậy, biến những truyền thống đó thành những thiết kế đẹp và phi thường.

Đồng hồ Poljot Tsars of Russia
Đồng hồ Poljot Tsars of Russia

Tsars of Russia đặc trưng bởi biểu tượng của các Sa hoàng Nga là đại bàng hai đầu – đại diện cho sức mạnh và sự thống nhất của nhà nước Nga, nằm ở vị trí 12 giờ. Cùng với mặt số lồi đánh dấu bởi sắc bạc, đen, đỏ, xanh dương cho thấy một sự cộng hưởng tuyệt vời của sự tối giản mà vẫn toát lên hơi thở quyền lực.

Các vạch chỉ giờ bằng chữ La Mã được điều chỉnh để đem đến một diện mạo ấn tượng nhất, đồng thời thống nhất trong tinh thần cổ điển và mang đậm không khí Liên Xô cũ.

Hermitage

Lấy cảm hứng từ Bảo tàng Nghệ thuật và Văn hóa Hermitage ở Nga – nơi tập hợp một lượng lớn bộ sưu tập các tòa nhà tác phẩm nghệ thuật giàu tính lịch sử của các Sa hoàng. 

Đồng hồ Poljot Hermitage
Đồng hồ Poljot Hermitage

Khung xương cổ điển và nghệ thuật đặc trưng bởi sự kết hợp các đường nét arabesque truyền thống, đường nét tròn và cong trong các bánh xe chuyển động và roto động cơ là những gì người ta tìm thấy trong đồng hồ Poljot nam Hermitage.

Trong Hermitage, sự pha trộn giữa các yếu tố màu bạc và be đem đến những giá trị vượt thời gian như chính những tác phẩm làm nên cảm hứng cho nó.

Xem thêm: “Xanh” Cùng Bộ Sưu Tập #tide Của Đồng Hồ Luminox Chính Hãng

Bộ sưu tập đồng hồ Poljot International nam Majesties chỉ là một trong những cái tên nổi bật nhất của thương hiệu Poljot nói riêng và trong bản đồ đồng hồ thế giới nói chung. Vẫn còn nhiều thiết kế thú vị khác chờ bạn khám phá.

Đến ngay với TOPBOP để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất và lựa chọn những mẫu đồng hồ an tâm về chất lượng, uy tín đến từ nhiều thương hiệu đồng hồ lớn. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách lên dây cót đồng hồ cơ nam lộ máy chuẩn xác nhất

Trong thế giới đồng hồ cơ nam lộ máy, việc lên dây cót đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự chính x...

blog

Cách Thiết Lập Đồng Hồ Dây Cao Su Casio 3 Nút, 4 Nút Dễ Dàng

Casio luôn là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người yêu thích không chỉ vì thiết kế cá tính mà cò...

blog

Điều Phi Thường Mang Tên Đồng Hồ Waldhoff Đẳng Cấp

Điều gì làm Waldhoff khác biệt trong thế giới đồng hồ và khiến người ta phải tìm hiểu câu chuyện sau...