Đồng Hồ Luminox Automatic Cho Nam – Gọi Tên Bộ Máy Tự Động Cho Chất Lượng Đồng Hồ Độc Nhất

Ngày 13/02/2023

Là cái tên được lựa chọn sử dụng cho những lực lượng quân đội, hải quân...những đối tượng khách hàng yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, điều gì khiến khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Luminox cho nam người ta nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ ưu tú nhất?

Liệu bộ máy tự động có làm nên điều đặc biệt gì trong đồng hồ Luminox cho nam và những thiết kế tiêu biểu nào mà những người mê đồng hồ tự động nên sở hữu. Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây.

Luminox và những công nghệ độc quyền

Có nhiều nguyên nhân khiến một cái tên trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đứng đầu và duy trì được vị trí đó trong nhiều năm. Và chắc chắn, yếu tố quan trọng nhất đến từ những công nghệ chế tác độc quyền chỉ có ở đồng hồ Luminox cho nam.

Đồng hồ Luminox sở hữu nhiều công nghệ độc quyền
Đồng hồ Luminox sở hữu nhiều công nghệ độc quyền

Đồng hồ Luminox cho nam đặc trưng bởi công nghệ chiếu sáng đặc biệt Tritium trước đây được dùng riêng cho lực lượng quân đội. Các đèn khí nhỏ được lắp vào đồng hồ ở các vị trí vạch và kim chỉ giờ, đảm bảo hoạt động tốt và khả năng dễ đọc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chất lượng là điều không cần bàn cãi khi nhắc đến đồng hồ Luminox cho nam, bằng chứng là đồng hồ của thương hiệu này đã đạt chứng chỉ ISO 6425 dành riêng cho đồng hồ lặn, với khả năng chống nước vượt trội lên đến 500m.

Luminox vẫn luôn xứng đáng là một anh cả trong làng đồng hồ khi không chỉ chất lượng, những thiết kế đồng hồ của họ còn thể hiện ý thức trách nhiệm với môi trường khi sử dụng các vật liệu thay thế và không ngừng tìm kiếm các giải pháp giảm thiểu gánh nặng lên hệ sinh thái.

Bên cạnh chất lượng, Luminox luôn có ý thức về trách nhiệm với môi trường
Bên cạnh chất lượng, Luminox luôn có ý thức về trách nhiệm với môi trường

Đối với những ai đam mê sự chuyển động của chiếc đồng hồ Automatic, chắc chắn không thể bỏ qua dòng đồng hồ Luminox cho nam Automatic. Nơi bộ máy chất lượng được kết hợp trong những thiết kế độc đáo trứ danh Luminox.

Đồng hồ Luminox cho nam Automatic – chuyển động làm nên thương hiệu

Luminox sẵn sàng chinh phục những trái tim yêu đồng hồ bởi thiết kế độc đáo trong dòng đồng hồ Luminox cho nam Automatic, thử xem bạn sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ ưng ý cho mình ở vị trí thứ mấy nhé?

Xem thêm: Sự Kết Hợp Giữa “Ánh Sáng” Và “Bóng Tối” Độc Đáo Trong Đồng Hồ Luminox

Đồng hồ Luminox Automatic gồm:

Master Carbon SEAL Automatic 3875 và 3863 

Lựa chọn ra mắt loại vật liệu được đánh giá là nhẹ, bền, không gây dị ứng, khả năng chống ăn mòn, chống xước và trầy xước tốt. Chiếc đồng hồ Luminox cho nam Master Carbon SEAL Automatic do đó, sở hữu sự bảo vệ tối đa từ CARBONOX™+ .

Đồng hồ Luminox Master Carbon SEAL Automatic
Đồng hồ Luminox Master Carbon SEAL Automatic

Mẫu thiết kế này kết hợp tất cả các phẩm chất đã làm nên thương hiệu của Luminox bao gồm độ bền, độ sáng, khả năng chống nước cao và đặc biệt đảm bảo khả năng sử dụng bất chấp mọi điều kiện.

Dễ dàng quan sát sự vận hành linh hoạt của các bánh xe khi quan sát qua mặt sau đồng hồ sau lớp kính sapphire, cho người dùng cảm giác trực quan nhất về một chiếc đồng hồ chắc chắn, bền bỉ.

Automatic Sport Timer 0921 và 0924

Phiên bản đầu tiên của dòng đồng hồ Sport Time 1540 bắt đầu vào những năm 1990 và câu chuyện được nối tiếp trong phiên bản Automatic Sport Timer này, qua đó Luminox gửi gắm tinh thần tôn vinh quá khứ và nhất quán hướng đến sự phát triển cao hơn trong tương lai.

Đồng hồ Luminox Automatic Sport Timer
Đồng hồ Luminox Automatic Sport Timer

Bạn sẽ tìm thấy và bất ngờ trước sự kết hợp khéo léo giữ chuyển động tự động và kiểu dáng cổ điển trong một chiếc đồng hồ Luminox cho nam thể thao – đồng hồ Luminox Automatic Sport Timer.

Một chiếc đồng hồ 42mm đặc biệt được bao quanh bởi một khung thép không gỉ và gốm xoay, hộp vít ở mặt sau hoàn thiện vẻ đẹp cổ điển. Chiếc đồng hồ này còn có khả năng chịu nước lên đến 200m và bản thân bộ máy cũng cho nó sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ, linh hoạt đáng nể.

Atacama Field Automatic 1903, 1904 và 1907.NF

Cái tên Atacama được đặt theo một sa mạc ở Chile, được mệnh danh là vùng đất khô nhất trên thế giới. 

Qua mẫu đồng hồ Luminox cho nam này, Luminox sử dụng vẻ ngoài tuyệt đẹp và cung cấp sự đảm bảo chất lượng nhất. Một chiếc đồng hồ Luminox thực thụ sẵn sàng đồng hành với bạn trên bất kỳ hành trình nào.

Đồng hồ Luminox Atacama Field Automatic
Đồng hồ Luminox Atacama Field Automatic

Làm nên chuyển động mạnh mẽ và sống động của đồng hồ Atacama Field Automatic là bộ máy tự động của Thụy Sĩ, công nghệ chiếu sáng độc quyền của thương hiệu, khả năng chiếu sáng lên đến 25 năm và được bảo vệ bởi lớp vỏ thép không gỉ. 

CONSTELLATION® Automatic XA.9601.M; XA.9607; XA.9601; XA.9602

Một chiếc đồng hồ đa năng phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh và môi trường nào có khiến bạn dừng chân?

Đồng hồ Luminox cho nam CONSTELLATION® Automatic sử dụng bộ máy tự động CONSTELLATION® trong một thiết kế có mặt số màu đen, xám và trắng với tinh thể sapphire đi kèm tạo nên một tổng thể thanh lịch.

Đồng hồ Luminox CONSTELLATION® Automatic
Đồng hồ Luminox CONSTELLATION® Automatic

Bộ máy tự động Thụy Sĩ SELLITA SW 200-1 khiến thiết kế này sở hữu những chuyển động bền bỉ, linh hoạt và chính xác nhất. Khả năng phát sáng lên đến 25 năm, chống nước đến 100m và thép không gỉ đem đến sự bảo vệ tốt nhất.

Mua đồng hồ Luminox cho nam chất lượng ở đâu?

Nhiều người mua đồng hồ vẫn băn khoăn không biết mua đồng hồ Luminox cho nam hay các mẫu đồng hồ độc đáo từ nhiều thương hiệu khác ở đâu. Thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay với TOPBOP.

Xem thêm: Tuyển tập đồng hồ The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z chỉ từ 12 triệu đồng

TOPBOP là địa chỉ mua đồng hồ chính hãng chất lượng và uy tín, quy tụ những mẫu thiết kế đồng hồ ấn tượng nhất, luôn hân hạnh cung cấp dịch vụ mua hàng và sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm nhất. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi tại:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Tuyển tập đồng hồ The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z chỉ từ 12 triệu đồng

The Electrician Z, còn được gọi là ELZ, là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ra đời vào năm 2017. Thươ...

blog

Tại Sao Chiều Kim Đồng Hồ Lại Quay Từ Trái Sang Phải

Việc kim đồng hồ quay theo chiều từ bên trái sang bên phải là một quy luật tự nhiên đã trở thành phầ...

blog

Lý do khiến đồng hồ dây vải trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ

Đồng hồ dây vải, hay còn được gọi là dây Nato, đã xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012 và nhanh chóng...