Câu Chuyện Và Hành Trình Của Hãng Đồng Hồ Waldhoff

Ngày 07/12/2022

Được thành lập vào năm 2015 và tới hiện tại đã trở thành một cái tên không thể thay thế và giữ vai trò quan trọng trong bản đồ đồng hồ thế giới. Đó chính là điều mà hãng đồng hồ Waldhoff đã làm được.

Vậy, rốt cuộc điều gì đã thúc đẩy đến sự ra đời của một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất thế giới ? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thành lập và phát triển

Người có công lớn trong việc thành lập Waldhoff là nhà thiết kế đồng hồ người Thụy Sĩ và Manfred Starck Uhren Gmbh – một nhà sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Pforzheim với khát vọng làm ra những chiếc đồng hồ và để chúng nói lên câu chuyện của mình.

Năm 2020, Fung Chi Yeung đã gia nhập Waldhoff và đem theo những hiểu biết và kinh nghiệm nghiên cứu lâu năm về chuyển động, giúp cho hãng đồng hồ Waldhoff đạt tới những bước thử nghiệm, tùy chỉnh và cải tiến kỹ thuật cao hơn.

Waldhoff đã và đang dần đạt tới những bước cải tiến cao hơn
Waldhoff đã và đang dần đạt tới những bước cải tiến cao hơn

Bên cạnh những kỹ thuật mới được áp dụng là sự chờ đón những dòng sản phẩm có chất lượng cao hơn nữa và sự mở rộng thương hiệu từ Châu Á, châu Úc, Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông...

Hiện nay, thương hiệu này đã liên kết trực tiếp với những nhà phân phối uy tín ở nhiều quốc gia để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, như Đức, Singapore, Hồng Kông, Macau, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam...

Định hướng và mục tiêu

Mục tiêu của thương hiệu đã được xác định rõ từ khi thành lập và vẫn duy trì qua bao nhiêu thế hệ đó là “tạo ra những chiếc đồng hồ cơ được lắp ráp và hiệu chỉnh hoàn toàn bằng thủ công, sản xuất trong chính nhà xưởng của chúng tôi”.

Điều đó lý giải cho sự chăm chút, tỉ mỉ và sự cố gắng hoàn thiện tới mức tối đa mà thương hiệu này đã và đang thể hiện trên từng dòng sản phẩm đồng hồ của mình.

Thương hiệu này luôn cố gắng mang tới sự hoàn thiện tối đa
Thương hiệu này luôn cố gắng mang tới sự hoàn thiện tối đa

Và “Chất lượng xuất sắc dù vẫn giữ giá cả phải chăng”, “Sự tiếp cận với đồng hồ cao cấp với giá cả phải chăng” hay “Một sự pha trộn độc đáo của sự tinh tế vượt thời giăn” là những điều mà người ta nói về hãng đồng hồ Waldhoff.

Tính tới thời điểm hiện tại, hãng đồng hồ Waldhoff đã cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm như: Paragon Pearl nổi bật với chuyển động dây cót bằng tay phức tạp với mặt số bằng ngọc trai, Multimatic II là sự cải tiến của phiên bản Multimatic với bộ máy cao cấp Miyota 9100 hay Continental – một thiết kế hiện đại dễ nhận biết được với những chi tiết kim loại ứng dụng, và còn nhiều hơn nữa những cái tên như: Metropolis, Brandenburg,...

Và mỗi sản phẩm luôn thấm nhuần tư tưởng định hướng vẫn dẫn dắt thương hiệu qua từng bước phát triển – tạo ra những chiếc đồng hồ cơ hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Giá Đồng Hồ Waldhoff Và Top Những Sản Phẩm Chất Lượng Nhất Của Thương Hiệu

Phong cách sản phẩm

Với mục tiêu chung là đem đến một dòng đồng hồ tự động cao cấp với giá cả phải chăng. Đồng hồ của hãng đồng hồ Waldhoff được sản xuất với thiết kế tại Geneva, Thụy Sĩ, sản xuất tại Đức và các động cơ trong đồng hồ được cung cấp bởi Nhật.

Thiết kế tại Ý, sản xuất tại Đức và mang trong mình trái tim Nhật Bản
Thiết kế tại Ý, sản xuất tại Đức và mang trong mình trái tim Nhật Bản

Đồng hồ của Waldhoff đặc trưng bởi:

  • Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết

Hãng đồng hồ Waldhoff luôn giữ tinh thần cố gắng đem đến sự hoàn hảo nhất trong những thiết kế của mình. cho đến nay, họ vẫn duy trì truyền thống vẽ tay các bản vẽ kỹ càng trước khi chuyển sang các công cụ thiết kế kỹ thuật số.

  • Quá trình chế tác công phu

Mỗi thiết kế của Waldhoff đều trải qua nhiều giai đoạn đánh giá và chỉnh sửa, riêng quá trình sản xuất, hoàn thiện sản phẩm đã lên đến 4 – 6 tháng. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc của hãng đồng hồ Waldhoff.

  • Chất lượng được đảm bảo

Những chiếc đồng hồ được tạo ra bởi những nhà thiết kế nổi tiếng với những sáng tạo độc đáo không ngừng cải tiến, đem đến những sản phẩm đột phá và được thực hiện bởi những thợ đồng hồ đã có kinh nghiệm làm việc trong nhiều thập kỷ. 

  • Sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại

Đó là kết quả của sự nỗ lực cải tiến và không ngừng phát triển, ra mắt thị trường nhiều hơn nữa những mẫu đồng hồ mang phong cách “cơ” và kể những câu chuyện riêng và hành trình mà nó đi qua – hành trình của thời gian.

Đồng hồ Waldhoff đặc trưng bởi chất lượng cao, sự tận tâm, tỉ mỉ
Đồng hồ Waldhoff đặc trưng bởi chất lượng cao, sự tận tâm, tỉ mỉ

Hãng đồng hồ Waldhoff hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia và hứa hẹn sẽ còn phát triển và đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn, không ngừng khẳng định vị trí của một tên tuổi lớn trong ngành đồng hồ.

Xem thêm: Đồng hồ nam kiểu quân đội của Thụy Sĩ có gì nổi bật?

Liên hệ mua hàng tại TOPBOP

Tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của hãng đồng hồ Waldhoff, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những lựa chọn chất lượng nhất, giữ vững tinh thần mà thương hiệu này mang lại.

Khách hàng có thể tìm thấy chúng tôi qua những địa chỉ sau để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Điểm Qua Top 3 Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Luminox Được Ưa Chuộng Nhất

Luminox không chỉ được thiết kế hợp thời mà còn sở hữu nhiều bộ sưu tập khẳng định sự lịch lãm của đ...

blog

Đánh dấu sự trở lại của chất liệu Đồng cùng bộ sưu tập đồng hồ Luminox Automatic Sport Timer

Trong hành trình mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ đẳng cấp và chất lượng, thương hiệu...

blog

Klokers đánh dấu bước tiến về mặt cấu tạo với 2 phiên bản đồng hồ chính hãng Klokers-01 và Klokers-08

Thế giới tràn ngập các dự án kêu gọi vốn cộng đồng để khởi nghiệp trên Kickstarter đã mở ra nhiều cơ...