Đánh Giá Đồng Hồ Waldhoff Chính Hãng Chi Tiết Nhất

Ngày 30/11/2022

 

Waldhoff là hãng đồng hồ cao cấp đến từ Đức nổi tiếng bởi cỗ máy thời gian tourbillon, dòng đồng hồ này đã và đang được nhiều yêu thích. Vậy Waldhoff có gì thú vị? Dưới đây bài viết đánh giá đồng hồ Waldhoff chi tiết dành cho bạn.  

Nguồn gốc của  đồng hồ Waldhoff

Những thiết kế tinh xảo mang phong cách Thụy Sĩ được kết hợp với đôi bàn tay tỉ mỉ của người thợ Đức cùng bộ máy Nhật Bản đã tạo nên thương hiệu đồng hồ Waldhoff đẳng cấp và tinh tế. 

Đồng hồ Waldhoff 

Đồng hồ Waldhoff 

Manufaktur Waldhoff được thành lập vào năm 2015, được thiết kế tại Geneva, Thụy Sĩ và sản xuất tại Pforzheim, Đức. Những chiếc đồng hồ này được trang bị linh kiện tốt nhất, trong đó phải kể đến bộ máy từ Nhật Bản. Tất cả đã tạo cho Waldhoff một phong cách riêng, một vẻ đẹp riêng. 

Thương hiệu được tạo ra với sứ mệnh đưa những chiếc đồng hồ cơ đặc biệt, được lắp ráp và hiệu chỉnh tinh xảo hoàn toàn bằng tay với mức giá hợp lý đến những người yêu thích sự tinh gọn và đẳng cấp.

Nét đẹp của Waldhoff

Thoạt nhìn, Waldhoff khoác lên mình một vẻ đẹp của sự truyền thống khó tả dành cho những người yêu thích hoài cổ. Tuy nhiên bên trong vẻ đẹp đó là các linh kiện của đồng hồ lại được thiết kế từ những công nghệ mới nhất. Từ đó tạo nên một sản phẩm tinh tế đến đặc biệt, toát lên sức hút không thể nhầm lẫn. 

Waldhoff khoác lên mình một vẻ đẹp của sự truyền thống khó tả

Waldhoff khoác lên mình một vẻ đẹp của sự truyền thống khó tả 

Thiết kế mặt đồng hồ thường có tính năng trữ cót, ngày tháng, lịch ngày và định vị ngày đêm được thiết kế hài hòa và phù hợp, tạo nên sự thuận tiện cho người sở hữu.

Sự khác biệt của Waldhoff tạo nên bức phá

Đồng hồ Waldhoff được tạo ra bởi tâm huyết của những người thợ lành nghề, các chi tiết dù là nhỏ nhất của chiếc đồng hồ này cũng được thiết kế tỉ mỉ và khéo léo. Cỗ máy thời gian tourbillon cùng bộ máy phức tạp từ Nhật, được tinh chỉnh phù hợp để hoạt động tốt nhất. Waldhoff được thiết kế bộ máy phức tạp, tourbillon cùng sự tâm huyết của những bàn tay nghệ nhân và từng chi tiết máy đã tạo sự khác biệt ấn tượng so với các hãng đồng hồ khác. 

Thiết kế bộ máy phức tạp 

Bộ máy Waldhoff được lắp ráp tinh chỉnh hoàn toàn bằng tay. Đồng hồ có thiết kế lộ cơ đặc biệt, nổi bật các chi tiết bên trong thông qua mặt kính sapphire sáng bóng, cứng cáp, chịu được lực và sự ăn mòn rất tốt. Vỏ của đồng hồ được bọc bằng thép không gỉ và sở hữu chuyển động cơ học thủ công đáng tin cậy từ Nhật Bản.  

Waldhoff được thiết kế bộ máy phức tạp

 Waldhoff được thiết kế bộ máy phức tạp

Cỗ máy thời gian tourbillon - BST

Waldhoff được ví như một cỗ máy thời gian, bởi sở hữu những BST đồng hồ tourbillon lộ cơ khá phức tạp, thường chỉ tìm thấy trên những dòng đồng hồ cao cấp. Thoạt nhìn ta có thể thấy nó như một “lồng xoay” mang phong cách khá cổ điển, ẩn chứa một vẻ đẹp bất tận, không thể lu mờ theo thời gian. 

Bộ phận này giúp giảm được sự tác động của trọng lực lên bộ máy và các chi tiết của đồng hồ. Bộ phận kiểm soát tốc độ giãn dây cót và điều chỉnh thời gian chính xác đến từng ms.

Chú ý đến từng chi tiết của đồng hồ Waldhoff

Một chiếc đồng hồ Waldhoff ra đời được kiểm tra đánh giá tỉ mỉ ít nhất 8 lần trong vòng 4 đến 6 tháng bởi những chuyên viên thiết kế và kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Sao cho chiếc đồng hồ đến tay người dùng là chiếc đồng hồ chuẩn nhất, tâm huyết nhất và tốt nhất. 

Waldhoff thiết kế chi tiết, tỉ mỉ

Waldhoff thiết kế chi tiết, tỉ mỉ

Xem thêm: Trải nghiệm công nghệ cao cấp với thương hiệu đồng hồ Waldhoff

Được chế tạo bởi những người thợ đồng hồ thực thụ

Trong nhiều thập kỷ, vẫn những nghệ nhân ấy, vẫn những tâm huyết ấy dành cho đồng hồ đã tạo nên một Waldhoff đặc biệt. Mỗi người thợ đồng hồ đều tự tay lắp ráp và kiểm tra một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm Waldhoff chính hãng trên thị trường đều là kết tinh từ những bàn tay tỉ mỉ, chuyên nghiệp và điêu luyện thực thụ.

Mặt đồng hồ waldhoff được thiết kế ấn tượng từ bàn tay nghệ nhân

Mặt đồng hồ waldhoff được thiết kế ấn tượng từ bàn tay nghệ nhân

Giá của đồng hồ Waldhoff

Với mong muốn đem chiếc đồng hồ đẳng cấp, tinh gọn nhất đến người dùng với mức giá hợp lý, Waldhoff được phân khúc ở nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên so với những hãng đồng hồ cùng phân khúc, giá của đồng hồ Waldhoff lại rất hợp lý và dễ chịu hơn cho những người yêu thích sự tính tế và cổ điển. Ngoài mức giá phải chăng, hãng đồng hồ Waldhoff còn có chế độ bảo hành toàn cầu trong vòng 2 năm cho quý khách hàng. 

Mua đồng hồ Waldhoff chính hãng giá tốt ở đâu?

Với sứ mệnh mang những chiếc đồng hồ tốt nhất đến bạn, TOPBOP là một trong những nhà phân phối độc quyền các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới: Waldhoff, Zinvo, The Electricianz, Corniche, Briston,....

Hiện tại, TOP có 2 showroom chính tại TP.HCM và Hà Nội. Chúng tôi cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm đều chính hãng.

  • Các sản phẩm đều có đầy đủ hộp, chính sách, thời hạn bảo hành.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ Waldhoff truy cập ngay qua website: https://topbop.com/waldhoff hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Ngoài ra, quý khách có thể nhận hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại TPHCM VÀ Hà Nội qua:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
✆  Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Khám phá chi tiết vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ cao cấp Poljot International Globetrotter

Mẫu đồng hồ cao cấp Poljot International Globetrotter gây ấn tượng với giới mộ điệu nhờ thiết kế khu...

blog

Đồng hồ Briston – Vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết

Một sự lựa chọn phá cách, mang đậm nét cổ điển và hơi thở thể thao mà vẫn rất đỗi sang trọng sẽ là n...