Điều Phi Thường Mang Tên Đồng Hồ Waldhoff Đẳng Cấp

Ngày 13/02/2023

Được biết đến nhiều nhất như một thương hiệu đồng hồ với đặc trưng thiết kế với cải tiến mới mẻ và độc đáo, không trùng lặp. Cùng đến với một trong những mẫu đồng hồ Waldhoff đẳng cấp được chào đón nhất – đồng hồ Paragon Pearl.

Waldhoff và những giá trị bất biến

Có lẽ không gì tốt hơn để phản ánh những thay đổi của thời gian, của dòng chảy lịch sử tốt hơn một chiếc đồng hồ. Từng mạch đập của đồng hồ, đều đặn, liên tục như những lựa chọn không thể chối từ, thể hiện quy luật của sự sống, vạn vật một cách chân thật nhất.

Thương hiệu đồng hồ Waldhoffđẳng cấp đã góp mặt trong thế giới đồng hồ như thế. Không chỉ vậy, hãng dùng chính những sáng tạo của mình khẳng định những giá trị riêng không thể nhầm lẫn chỉ thuộc về Waldhoff.

Đồng hồ Waldhoff mang đến những giá trị riêng
Đồng hồ Waldhoff mang đến những giá trị riêng

Gây ấn tượng bằng việc từ chối đi theo lối mòn với những điều quá đơn giản và dễ dàng, Waldhoff chọn cho mình lối đi riêng khi trở thành một thương hiệu “tạo ra những chiếc đồng hồ cơ đặc biệt, được lắp ráp và hiệu chỉnh hoàn toàn thủ công”.

Đối với đồng hồ Waldhoff, phần vỏ và các động cơ liên quan làm nên chuyển động đáng kinh ngạc của nó được sản xuất và lắp ráp tại Đức, điều này đem lại hiệu suất và khả năng vận hành ấn tượng không kém trong khi giá thành lại rẻ hơn. => k nhắc đến máy Trung Quốc => đã sửa

Điều mà đồng hồ Waldhoff đẳng cấp đã dùng để chinh phục bất cứ người dùng nào đó là khả năng dự trữ năng lượng cực đỉnh của mình, với mức thời gian sử dụng lên tới 80 giờ, sẽ không khó hiểu khi bạn thấy chiếc đồng hồ Waldhoff vẫn hoạt động tốt trong nhiều ngày liền với độ chính xác đáng nể.

Đồng hồ hoạt động tốt với khả năng dự trữ năng lượng lớn
Đồng hồ hoạt động tốt với khả năng dự trữ năng lượng lớn

Phải mất một năm rưỡi để những chiếc đồng hồ Waldhoff đẳng cấp đầu tiên ra đời và đến hiện tại, Waldhoff vẫn đang làm rất tốt trong việc giữ vững phong độ của một thương hiệu đồng hồ hàng đầu.

Ông Nicolas Lehotzky – đồng sáng lập thương hiệu Waldhoff đã khẳng định nỗ lực “dành phần lớn lợi nhuận để tái đầu tư vào việc phát triển các sản phẩm mới và độc đáo”, hứa hẹn sự ra mắt những thiết kế chỉn chu hơn nữa. Và dễ dàng nhận thấy, điều đó được công nhận qua những sản phẩm mà Waldhoff đã tung ra thị trường. Đơn cử như dòng đồng hồ Paragon Pearl.

Xem thêm: Tuyển tập đồng hồ The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z chỉ từ 12 triệu đồng

Tìm thấy gì ở mẫu đồng hồ Waldhoff Paragon Pearl

Kế thừa những nét độc đáo có sẵn trong DNA của Waldhoff, dòng đồng hồ Paragon Pearl có mặt số phụ Ngọc trai nước ngọt chính hãng, được khai thác từ Vịnh Hạ Long , Việt Nam, kết hợp cùng sắc tố dạ quang của Thụy Sĩ.

Đồng hồ Waldhoff Paragon Pearl
Đồng hồ Waldhoff Paragon Pearl

Sự hoàn thiện đến mức tối đa trong các thiết kế đồng hồ Waldhoff đẳng cấp còn thể hiện ở những chuyển động lên dây cót thủ công từ bộ khung phức tạp, nắp lưng Exposition, dây đeo bằng da cao cấp với Khóa Deployant bằng thép chắc chắn, khả năng chống nước 3ATM, kim Diamond Cut.

Mẫu thiết kế này đại diện cho những đặc trưng:

  • Sự kết hợp giữa vẻ đẹp của máy móc và thiên nhiên

Sự xuất hiện của ngọc trai nước ngọt đến từ Vịnh Hạ Long đem đến cho những chuyển động của đồng hồ sự mềm mại và hoàn thiện trong bộ khung cơ học của mình.

  • Sự trở lại trong một ngoại hình khác biệt

Bộ máy 96A0 và cuộn dây thủ công tạo nên trái tim của mẫu đồng hồ Paragon Pearl, bên cạnh đó cho phép người dùng quan sát từng mạch đập của bộ máy khi không có roto lên dây và khung đồng hồ cho phép nhìn xuyên qua.

  • Trái tim Việt Nam

Được khai thác từ một trong những nơi sản xuất ngọc trai trắng lớn nhất thế giới – Vịnh Hạ Long, không những vậy, ngọc trai được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên đem đến một hơi thở mới cho những chiếc đồng hồ Waldhoff đẳng cấp.

Những mẫu đồng hồ Paragon Pearl chính

Đồng hồ Waldhoff Paragon Pearl đã ra mắt thị trường những thiết kế chính của mình, gồm:

Paragon Pearl Obsidian

Vỏ thép không gỉ 316L đem đến sự bảo vệ chắc chắn nhất cho động cơ và một ngoại hình ấn tượng cho chiếc đồng hồ Paragon Pearl Obsidian có đường kính 43.5mm.

Đồng hồ Paragon Pearl Obsidian
Đồng hồ Paragon Pearl Obsidian

Mặt số bằng ngọc trai nước ngọt được tạo hình bằng lực nén thủy lực và các kim được cắt kim cương với dạ quang TriTec của Thụy Sĩ, thể hiện sự cầu kỳ trong chế tác.

Paragon Pearl Silver

Một sự biến tấu so với sắc đen truyền thống của Paragon Pearl Obsidian đó là sự pha trộn màu sắc độc đáo trong mặt số của Paragon Pearl Silver khi kết hợp sắc xanh ở các kim chỉ và vạch giờ chính, nổi bật cùng màu nâu của dây đeo được làm từ da bê thật. 

Đồng hồ Paragon Pearl Silver
Đồng hồ Paragon Pearl Silver

Paragon Pearl Royal Blue

Sắc xanh bao trùm lên thiết kế của mẫu đồng hồ Waldhoff đẳng cấp này sẽ làm người nhìn phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp độc đáo của nó. Sapphire cùng lớp phủ chống phản chiếu với phần vỏ sapphire, bộ máy Calibre 96A0 hoạt động lên dây cót thủ công cùng 17 chân kính.

Đồng hồ Paragon Pearl Royal Blue
Đồng hồ Paragon Pearl Royal Blue

Paragon Pearl Silver

Với tần suất hoạt động lên đến 21.600 bph và khả năng dự trữ năng lượng tới 40 giờ, sẽ là thiếu sót nếu không kể đến mẫu đồng hồ Paragon Pearl Silver khi lựa chọn một thiết kế đồng hồ Waldhoff đẳng cấp đáng sở hữu nhất.

Đồng hồ Paragon Pearl Silver
Đồng hồ Paragon Pearl Silver

Xem thêm: Đồng hồ Alexander Shorokhoff - tiên phong đổi mới thiết kế với thương hiệu Đức

Bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ Waldhoff đẳng cấp hay những thiết kế đồng hồ ấn tượng của những cái tên lớn khác, vậy ắt hẳn bạn nên ghé qua TOPBOP để nhận được sự hỗ trợ, phục vụ tốt nhất.

TOPBOP luôn hân hạnh được cung cấp những sản phẩm đồng hồ chất lượng, uy tín và đảm bảo nhất đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua những địa chỉ sau:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Sự Kết Hợp Giữa “Ánh Sáng” Và “Bóng Tối” Độc Đáo Trong Đồng Hồ Luminox

Bạn ưa khám phá, mạo hiểm và muốn có một chiếc đồng hồ hiện đại, chịu được những điều kiện khắc nghi...

blog

Cách mạng hóa thiết kế đồng hồ cao cấp với dòng Alexander Shorokhoff Levels

Đồng hồ có cơ chế giờ GMT hay đồng hồ bấm giờ kép với nhiều múi giờ cùng xuất hiện trên mặt số đồng...

blog

Đồng hồ Tonino Lamborghini – Phong cách gắn liền với lịch sử Ý

Bạn chắc chắn sẽ hứng thú với việc tìm hiểu giá đồng hồ Tonino Lamborghini – cao cấp, sang trọng và...