Đồng hồ Briston – Vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết

Ngày 20/12/2022

Nếu bạn đã từng nghe qua những bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng như Clubmaster Classic, Clubmaster Sport hay Streamliner Skeleton thì chắc chắn không thể không biết tới thương hiệu đồng hồ Briston – cái tên đứng sau thành công của những thiết kế độc đáo đó. Vậy, câu chuyện nào đã thúc đẩy thương hiệu đồng hồ Briston khẳng định dấu ấn riêng của mình, tìm hiểu ngay sau đây.

Sự thành lập của thương hiệu đồng hồ Briston

Cha đẻ của cái tên đồng hồ Briston là Brice Jaunet, ông nổi tiếng với 15 năm làm việc trong ngành đồng hồ trước khi sáng lập ra một thương hiệu đồng hồ riêng thuộc về mình.

Brice Jaunet đã có kinh nghiệm 15 năm làm trong ngành đồng hồ
Brice Jaunet đã có kinh nghiệm 15 năm làm trong ngành đồng hồ

Nhà sáng lập của Briston đã mong muốn truyền tải những giá trị của sự sáng tạo và tạo ra những thiết kế đồng hồ thấm đượm tinh thần thể thao – thứ mà ông vẫn hằng đam mê với vẻ đẹp và sự chân thực của đồng hồ.

Do đó, đồng hồ Briston đã được thành lập vào năm 2012, Brice Jaunet và các cộng sự của ông đã không ngừng nỗ lực, cải tiến và đến nay đã đem lại một hơi thở mới, một dấu ấn khó nhầm lẫn trên bản đồ đồng hồ thế giới.

Thiết kế đồng hồ Briston mang đậm tinh thần Anh

Tuy là một thương hiệu của Pháp nhưng điều thú vị ở đây là các sản phẩm đồng hồ Briston mang một hơi thở độc đáo của tinh thần thể thao Anh.

Thương hiệu này thể hiện tinh thần thể thao Anh mạnh mẽ
Thương hiệu này thể hiện tinh thần thể thao Anh mạnh mẽ

Brice Jaunet dành cả thời thanh xuân của mình ở đại học Oxford - Anh, miền đất từ lâu đã nổi tiếng với các thú vui chèo thuyền, sân chơi polo hay cricket, do đó, không khó hiểu khi ông đã đem nguồn cảm hứng mạnh mẽ này vào những thiết kế của mình.

Những chiếc đồng hồ Briston là sự kết hợp giữa tinh thần thể thao sang trọng và phong cách đương đại, những nhà chế tác đồng hồ đánh giá nó là một món phụ kiện sang trọng, giản dị và cũng dễ dàng để sở hữu.

Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Briston với những bộ sưu tập nổi bật

Những sản phẩm nổi bật

Tinh thần Sport Chic được thể hiện độc đáo qua hai bộ sưu tập nổi bật của đồng hồ Briston, đó là:

Bộ sưu tập Clubmaster

Được đánh giá là bộ sưu tập có vai trò thiết yếu của thương hiệu, những thiết kế đồng hồ Clubmaster ghi dấu ấn riêng với mặt đồng hồ mang hai hình dạng chính: hình vuông và hình vòm.

Bộ sưu tập Clubmaster có vai trò thiết yếu với thương hiệu
Bộ sưu tập Clubmaster có vai trò thiết yếu với thương hiệu

Briston đã khéo léo làm nổi bật hình dạng vỏ sang trọng mang đậm nét cổ điển này của mình với các chất liệu như: cellulose axetat hay thép không gỉ hoặc sử dụng công nghệ xử lý PVD trên vỏ.

Được biết, để làm được điều đó, thương hiệu đồng hồ Briston đã hợp tác cùng nhà mốt Ý Mazzucchelli để có được sự kết hợp cellulose axetat khéo léo nhất trong sản phẩm của mình và vỏ thép không gỉ cũng được chú trọng không kém khi sử dụng thép không gỉ 316L chất lượng cao có khả năng chống ăn mòn tốt.

Trong bộ sưu tập này, Briston đã phát triển các dòng đồng hồ như: 

  • Clubmaster Classic

Sở hữu nét đẹp trang nhã và trường tồn, ghi dấu ấn riêng với khung vuông được lấy cảm hứng từ Roaring Twenties, do đó, có thể nói Clubmaster Classic là một sự tồn tại độc đáo và phong cách cổ điển trong những chiếc đồng hồ tròn tiêu chuẩn.

Đồng hồ Clubmaster Classic
Đồng hồ Clubmaster Classic
  • Clubmaster Sport 

Nguồn cảm hứng của chiếc đồng hồ này bắt nguồn từ đường nét trên những chiếc xe đua năm 1960. Bên cạnh những đường nét mang tính biểu tượng của dòng Clubmaster, thiết kế này còn đi kèm với thang đo ác-si-mét ở khung bên trong và hai bộ đếm theo phong cách cổ điển.

  • Clubmaster Lady

Là một thiết kế dành riêng cho phái đẹp, với thiết kế đơn giản, trang nhã và được trang trí bằng đá mã não cabochon màu đen toát lên hơi thở nữ tính mà vẫn điềm đạm, nền nã.

Đồng hồ Clubmaster Lady
Đồng hồ Clubmaster Lady
  • Clubmaster Chic

Thiết kế tuân theo hình dạng vuông khum đặc trưng của dòng sản phẩm Clubmaster, đồng thời sở hữu những nét biến tấu thanh lịch với mặt số hai lớp, dày 36mm.

  • Và còn những cái tên khác như: Clubmaster Elegant, Clubmaster Iconic, Clubmaster Traveler, Clubmaster Diver và Clubmaster Travel Clock, mỗi thiết kế đều sở hữu những dấu ấn riêng biệt.

Bộ sưu tập Streamliner

Một bộ sưu tập khác nổi tiếng không kém và là tiên phong cho đồng hồ Briston đó là Streamliner. Thể hiện sự tôn trọng với việc tự do thể hiện, kiến tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới trong chế tác đồng hồ, sự sang trọng và linh hoạt đã làm nên cái tên Streamliner.

Bộ sưu tập gồm những dòng đồng hồ chính: 

  • Streamliner Skeleton

Nổi bật với những đường nét tinh khiết của mặt đồng hồ vuông, chuyển động khung xương cứng cáp, bền bỉ với vỏ bằng thép kết hợp cùng mặt số 3 lớp chắc chắn sẽ chinh phục bạn.

Đồng hồ Streamliner Skeleton
Đồng hồ Streamliner Skeleton
  • Streamliner Adventure

Sử dụng bộ máy analog cùng kỹ thuật số, chiếc đồng hồ này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những tay chơi thể thao, những người ưa vận động thứ thiệt.

  • Hai dòng đồng hồ khác nằm trong bộ sưu tập này cũng gây tiếng vang lớn đó là: Streamliner Urban, Streamliner Digital.

Xem thêm: Đồng Hồ Corniche - Thương Hiệu Sang Trọng, Nổi Tiếng Thế Giới

Làm thế nào để sở hữu đồng hồ Briston chính hãng ?

Nếu muốn sở hữu ngay cho mình những chiếc đồng hồ Briston chính hãng chất lượng nhất, tin rằng TOPBOP sẽ giúp bạn làm điều đó, chúng tôi là đơn vị phân phối đồng hồ uy tín và luôn nỗ lực hết mình để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Poljot International Perfektion Chính Hãng– Chiếc Đồng Hồ Của Sự Hoàn Hảo

Thương hiệu đồng hồ Poljot International vốn nổi tiếng bởi lịch sử hoạt động lâu năm và danh sách dà...

blog

Khám Phá Sắc Đen Cùng Đồng Hồ Luminox Nam Blackout

Đồng hồ Luminox nam đã là cái tên bảo chứng cho chất lượng và giờ đây, Luminox còn chứng minh chất l...