Hơi Thở Vintage Qua Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Poljot International Cho Nam

Ngày 13/02/2023

Thương hiệu đồng hồ Poljot International cho nam khiến người ta nhớ ngay đến phương châm “Keep Traditions”, cái tên của những chiếc đồng hồ chất lượng và gìn giữ những giá trị cổ điển trong một diện mạo công nghệ mới, hiện đại.

Bạn sẽ tìm thấy đa dạng những thiết kế đồng hồ ấn tượng trong nhiều dòng sản phẩm từ thương hiệu này. Song, chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập Vintage, nơi cảm hứng Vintage tỏa sáng nhất. Đến với đồng hồ Poljot International Vintage ngay bây giờ.

Poljot International – Những chiếc đồng hồ rất “Nga” ?

Nhiều người yêu thích đồng hồ Poljot International cho nam bởi những thiết kế sáng tạo, độc đáo và hơn hết là những câu chuyện làm nên một cỗ máy thời gian chất lượng và có giá trị.

Thiết kế sáng tạo và độc đáo đặc trưng của Poljot International
Thiết kế sáng tạo và độc đáo đặc trưng của Poljot International

Ông Alexander Shorokhov – người lãnh đạo thương hiệu đã pha trộn những yếu tố trong văn hóa, lịch sử Nga cùng các kiến thức về kiến trúc làm nên linh hồn của một chiếc đồng hồ giữ gìn và gợi nhớ, đồng thời tôn vinh những giá trị cổ điển đó.

Đừng hiểu nhầm, đồng hồ Poljot International cho nam tuy có cảm hứng chính đến từ Nga, song đây là thương hiệu đồng hồ Đức. Bằng việc kết hợp những yếu tố công nghệ Đức tiên tiến và cảm hứng Nga tuyệt vời, làm nên sức hút của một thương hiệu đồng hồ ấn tượng có một không hai.

Đồng hồ Poljot International khẳng định khát vọng lớn: một mặt tiếp tục truyền thống về Nga, mặt khác sử dụng vật liệu chất lượng cao để sản xuất đồng hồ, tạo ra những thiết kế hiện đại, độc lập và chất lượng thông qua quy trình chế tác và kiểm soát nghiêm ngặt, có hệ thống.

Nguồn cảm hứng lớn trong đồng hồ Poljot International là văn hóa Nga
Nguồn cảm hứng lớn trong đồng hồ Poljot International là văn hóa Nga

Bộ sưu tập Vintage ra mắt như một minh chứng nữa cho việc thương hiệu đồng hồ Poljot International cho nam luôn nỗ lực thế nào để các thiết kế gìn giữ đúng tinh thần gốc mà vẫn đạt được sự sáng tạo mới mẻ, không nhàm chán.

Xem thêm: Làm nên thương hiệu cá nhân với những hãng đồng hồ nam cao cấp

Đồng hồ Poljot International Vintage – cảm hứng cổ điển bất diệt

Nhiều và nhiều hơn nữa những câu chuyện của thời gian được kể trong bộ sưu tập đồng hồ Poljot International Vintage.

Những thiết kế Poljot International Vintage nổi bật gồm:

Retro Classic

Thiết kế cải tiến Retro Classic làm ngưng đọng thời gian và sống lại những giá trị của quá khứ bằng cách sử dụng nhiều yếu tố theo phong cách cổ điển. 

Đồng hồ Poljot International Retro Classic
Đồng hồ Poljot International Retro Classic

Mặt đồng hồ bóng cùng kim giờ với họa tiết đặc biệt theo phong cách hoài cổ. Các con số độc đáo và điểm nhấn là kim giây màu đỏ dạo chơi khắp đồng hồ trong khi số 12 sử dụng màu đỏ bắt mắt, chiếm giữ ánh nhìn.

Nếu là “fan” của văn hóa hoài cổ, chắc chắn bạn sẽ quen thuộc với thiết kế kim giờ và phút tù bằng chất liệu dạ quang, một phong cách rất phổ biến trong thời kỳ thịnh hành “swing và jazz” trong chiếc đồng hồ Poljot International cho nam này.

Vintage Skeleton

Một chiếc đồng hồ Poljot International cho nam lộ cơ tuyệt đẹp khác trong bộ sưu tập Vintage. Thiết kế đại diện cho phiên bản unisex đầu tiên của Poljot International khi được điều chỉnh kích thước đồng hồ những năm 1960.

Đồng hồ Poljot International Vintage Skeleton
Đồng hồ Poljot International Vintage Skeleton

Bạn sẽ thích thú với thiết kế mặt đồng hồ có thể nhìn xuyên thấu của chiếc đồng hồ Poljot International cho nam này. Kiểu dáng cân đối làm cho thiết kế sang trọng và thú vị, các kim chỉ giờ thuôn dài làm nên vẻ ngoài hài hòa và trang nhã.

Bộ máy được sử dụng là TY6DSK, có thể nói, ý tưởng thiết kế từ quá khứ đã được Poljot International thổi một làn gió mới cùng nét hiện đại, trang nhã, đảm bảo nguyên vẹn cảm giác cổ điển và không thể tìm thấy ở đâu khác.

Tamara

“Một vẻ đẹp quý phái truyền thống” là từ hình dung chính xác nhất về mẫu đồng hồ Poljot International cho nam này.

Cái tên “Tamara” bắt nguồn từ tiếng Do Thái nghĩa là “cây cọ” còn nếu dịch theo tiếng Ấn Độ nghĩa là “hoa sen”. Sự quý phái khó bì mà từ thuở xa xưa, hoàng gia và giới quý tộc đã sử dụng, đó cũng chính là lý do Poljot International chọn cái tên này cho mẫu đồng hồ đặc biệt của mình.

Đồng hồ Poljot International Tamara
Đồng hồ Poljot International Tamara

Chiếc đồng hồ Vintage là sự kết hợp giữa một vẻ ngoài thanh lịch được thiết kế đẹp mắt, toát lên nét quý phái. Có ba sắc màu được sử dụng làm mặt đồng hồ đó là: đen lịch lãm, nâu cổ điển và trắng tráng men truyền thống.

Mặt số mẫu đồng hồ Poljot International cho nam này thiết kế đơn giản với các vạch chỉ giờ nổi bật, các kim chỉ thuôn dài và thanh lịch. Chính sự đơn giản này thể hiện tốt nhất vẻ đẹp cổ điển mà Poljot International hằng gìn giữ.

Samara

Bản thiết kế đầu tiên của chiếc đồng hồ Poljot International cho nam này đến từ những năm 1960. Poljot International đã sử dụng những kỹ thuật của mình tạo nên các vạch chỉ giờ có dạng mỏng và thanh lịch hơn, thích ứng một cách hoàn hảo về mặt quang học.

Đồng hồ Poljot International Samara
Đồng hồ Poljot International Samara

Bộ máy lên dây cót thủ công hiếm thấy 2609 cũng đem đến một nét cổ điển thực sự cho đồng hồ Samara. Điểm thú vị là những chuyển động của bộ máy này sẽ dễ dàng được nhìn thấy qua mặt sau đồng hồ với chất liệu bằng kính.

Bolshoi Nutcracker

Gợi nhắc đến vở kịch ballet nổi tiếng nhất của Nga, được Tchaikovsky phổ nhạc lần đầu tiên vào khoảng năm 1892 và vẫn được công nhận là một trong những vở ballet nổi tiếng nhất thế giới đến ngày nay.

Đồng hồ Poljot International Bolshoi Nutcracker
Đồng hồ Poljot International Bolshoi Nutcracker

Chiếc đồng hồ Poljot International cho nam này thể hiện sự mê hoặc của mình ngay từ đầu với những chuyển động lộ cơ linh hoạt, xứng danh một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Thiết kế tổng thể mang đến hơi thở cổ điển mạnh mẽ được thể hiện qua các chi tiết như kim chỉ giờ, vạch kẻ và dây da cùng với bộ chuyển động được tạo khung và trang trí tinh xảo. 

Bolshoi Classic

Phương châm “Keep Traditions” được thể hiện rõ nhất qua mẫu thiết kế đồng hồ Poljot International cho nam này với thiết kế các chi tiết truyền thống nổi bật.

Đồng hồ Poljot International Bolshoi Classic
Đồng hồ Poljot International Bolshoi Classic

Mặt số đồng hồ guilloche với các chữ số La Mã nổi bật đóng vai trò chủ đạo, lỗ hở ở giữa giúp người dùng có thể quan sát trực quan cách chiếc đồng hồ hoạt động và cách thời gian trôi qua khi những bánh xe quay.

Bolshoi Masepa

Từng chi tiết trong chiếc đồng hồ Poljot International cho nam Bolshoi Masepa được khắc họa chi tiết và cẩn thận với một tình yêu lớn dành cho văn hóa, nghệ thuật Nga.

Đồng hồ Poljot International Bolshoi Masepa
Đồng hồ Poljot International Bolshoi Masepa

Mặt số được chạm khắc tinh xảo, bộ chuyển động tự động có khung thể hiện sức mạnh. Giống như cảm hứng của nó – vở opera nổi tiếng Masepa, thiết kế này làm nổi bật một trò chơi thú vị giữa tình yêu và quyền lực.

Bolshoi Onegin

Một mẫu đồng hồ Poljot International cho nam kết hợp hoàn hảo hai yếu tố là bộ máy lên dây cót bằng tay và những màu sắc, hoa văn có cảm hứng thiết kế cổ điển mang tính nghệ thuật và thời đại.

Đồng hồ Poljot International Bolshoi Onegin
Đồng hồ Poljot International Bolshoi Onegin

Các kim chỉ giờ hình vuông hoàn thiện thiết kế cùng chất liệu dạ quang, đảm bảo sự dễ nhìn dù ngày hay đêm. Dây đeo bằng da là lựa chọn hoàn hảo để nhấn mạnh nét cổ điển bên cạnh cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bolshoi Vintage

Bạn sẽ tìm thấy sự độc đáo, thanh lịch với thiết kế cổ điển cảm hứng thập niên 50 và 60 trong mẫu đồng hồ Poljot International cho nam này. 

Đồng hồ Poljot International Bolshoi Vintage
Đồng hồ Poljot International Bolshoi Vintage

Mặt đồng hồ vuông, các kim chỉ giờ thuôn dài và màn hình số theo phong cách cổ điển chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Sự kết hợp màu sắc mạnh mẽ sẽ khiến thiết kế này thêm phần hiện đại, bắt mắt bên cạnh bộ chuyển động bền bỉ và vỏ đồng hồ trang trí công phu.

Mua đồng hồ Poljot International cho nam ở đâu?

Những chiếc đồng hồ Poljot International cho nam vẫn khẳng định sức hút của mình bất chấp những thay đổi của thời gian, mà còn hơn thế nữa, chính thời gian sẽ làm nên vẻ đẹp có một không hai của đồng hồ.

Xem thêm: Trải nghiệm “Dòng sông thời gian” với với dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva

Tìm kiếm những chiếc đồng hồ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới thật dễ dàng với TOPBOP. Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền của những thiết kế đồng hồ độc đáo nhất, đem đến sự phục vụ uy tín và đáng tin cậy. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: ifo@topbop.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Chức năng Tourbillon của đồng hồ nam cao cấp có gì đặc biệt?

Tourbillon là một khái niệm quen thuộc trong phân khúc đồng hồ nam cao cấp. Khái niệm này xuất hiện...

blog

Nữ đeo đồng hồ tay nào?Ý nghĩa đeo tay phải hay tay trái

Trong lòng không ít người xem, chiếc đồng hồ đeo tay đã không chỉ đơn thuần là một công cụ để xem gi...