Khám Phá Sắc Đen Cùng Đồng Hồ Luminox Nam Blackout

Ngày 13/02/2023

Một cỗ máy thời gian sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường chính là mục tiêu của Luminox, một thương hiệu đồng hồ được bảo chứng chất lượng bởi những vị khách hàng đặc biệt nhất.

Đồng hồ Luminox nam đã là cái tên bảo chứng cho chất lượng và giờ đây, Luminox còn chứng minh chất lượng không phải là điều duy nhất thương hiệu này sở hữu, mà đồng thời Luminox cũng có thể tạo ra những chiếc đồng hồ phá cách trong diện mạo. Cùng khám phá ngay dòng đồng hồ Luminox Blackout.

Sự giao thoa đối lập trong đồng hồ Luminox

Đã không ít lần nghe đến cái tên Luminox, nhưng liệu bạn có hiểu thấu đáo ý nghĩa và câu chuyện đằng sau thương hiệu độc đáo này.

Như đã nói “Lumi” nghĩa là ánh sáng trong khi “Nox” đại diện cho bóng tối, sự hòa lẫn giữa cái trắng và đen bộc lộ phần nào cá tính thương hiệu khi Luminox nổi tiếng với những mẫu đồng hồ phát quang và công nghệ chiếu sáng có một không hai.

Luminox nổi tiếng với công nghệ chiếu sáng có một không hai
Luminox nổi tiếng với công nghệ chiếu sáng có một không hai

Được thành lập năm 1989 và đến nay đã có hơn 30 năm hoạt động trong ngành chế tác đồng hồ, ngay từ khi ra đời, thương hiệu đồng hồ Luminox nam đã được đo ni đóng giày cho những vị khách hàng khó tính nhất như: lực lượng hải quân, đội thợ lặn chuyên nghiệp, đoàn thám hiểm, quân đội các quốc gia...

Không phải tự nhiên mà một thương hiệu đồng hồ có thể tồn tại lâu đến thế khi mỗi năm ngành công nghiệp đồng hồ không ngừng chào đón những cái tên mới cùng những thiết kế ấn tượng. Để làm được điều đó, Luminox đã “chiêu đãi” giới mộ điệu bởi những sản phẩm công nghệ cao thậm chí mang tính đột phá, dẫn dắt cả thị trường.

Đồng hồ Luminox với những đột phá chất lượng
Đồng hồ Luminox với những đột phá chất lượng

Không thể không kể đến Blackout khi nói về những thiết kế đồng hồ Luminox nam nên sở hữu nhất. Vậy, điều đặc biệt gì làm nên sự lôi cuốn đến vậy của đồng hồ Luminox Blackout?

Đồng hồ Luminox nam Blackout – không chỉ là đồng hồ

Không gì tốt và hiệu quả hơn việc sử dụng một chiếc đồng hồ để tôn vinh những giá trị mà bản thân đang theo đuổi. Sự mạnh mẽ, gan góc, đầy sức mạnh và quả cảm phải chăng là thứ bạn đang tìm kiếm. Vậy những chiếc đồng hồ Blackout dưới đây chính là những cỗ máy thời gian thích hợp nhất với bạn.

Original Navy SEAL 3001.EVO.BO

Dựa theo những yêu cầu khắt khe nhất của lực lượng hải quân SEALs, chiếc đồng hồ Luminox nam Navy SEAL đã ra đời và là chiếc đồng hồ duy nhất được lực lượng này cấp phép ủy quyền và sử dụng.

Đồng hồ Original Navy SEAL 3001.EVO.BO
Đồng hồ Original Navy SEAL 3001.EVO.BO

Bộ máy thạch anh đến từ Thụy Sĩ đem lại những chuyển động linh hoạt và chính xác nhất. Khả năng chống nước đến 200 mét và hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng ở những độ sâu thách thức nhất dưới đáy biển. 

Xem thêm: Điều Làm Nên Dấu Ấn Chất Lượng Của Đồng Hồ Cao Cấp Luminox

Leatherback SEA Turtle 0301.BO.L

Với thiết kế đen tuyền nổi bật với vỏ CARBONOX™  và mặt số được trang bị công nghệ chiếu sáng độc quyền của Luminox. Mẫu đồng hồ Luminox Leatherback SEA Turtle 0301.BO.L này sẽ là chứng minh tốt nhất cho khả năng tự cung cấp năng lượng khi thời gian sử dụng tối đa lên tới 25 năm.

Đặc trưng bởi phần núm vặn vỏ cổ điển lấy cảm hứng từ hình dạng của những chú rùa. Sự chắc chắn còn được thể hiện qua việc sử dụng tinh thể khoáng cứng, CARBONOX™ trong các chi tiết đồng hồ.

Luminox X Volition Navy SEAL Chronograph 3581.BO.VOL

Công nghệ chiếu sáng của Luminox còn được áp dụng trong một thiết kế nữa, đó chính là đồng hồ Luminox nam Luminox X Volition Navy SEAL Chronograph 3581.BO.VOL.

Đồng hồ Luminox X Volition Navy SEAL Chronograph 3581.BO.VOL
Đồng hồ Luminox X Volition Navy SEAL Chronograph 3581.BO.VOL

Sự hiện diện của mẫu đồng hồ này nhắc nhở về mục đích nhân văn khi Luminox quyết định quyên góp một phần doanh thu của nó cho Folds of Honor – một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ học bổng cho gia đình các anh hùng quân đội đã mất.

Luminox X Volition Navy SEAL Chronograph 3581.BO.VOL

Cùng chung mục đích với Luminox X Volition Navy SEAL Chronograph 3581.BO.VOL, Luminox X Volition Navy SEAL Chronograph 3581.BO.VOL thể hiện tinh thần từ thiện và ý thức trách nhiệm của Luminox.

Song, không vì vậy mà chất lượng của sản phẩm này bị lơ là. Đơn cử như bộ máy RONDA 5030.D HH1 với khả năng phát sáng liên tục lên đến 25 năm. Một số vật liệu khác như thép không gỉ 316L, CARBONOX™ cũng được sử dụng.

Navy SEAL 3501.BO.F

Bền bỉ và chính xác là những từ đúng nhất để hình dung chiếc đồng hồ hoàn hảo cho lực lượng quân đội tinh nhuệ nhất. 

Đồng hồ Navy SEAL 3501.BO.F
Đồng hồ Navy SEAL 3501.BO.F

Bộ máy thạch anh Thụy Sĩ và thép không gỉ, phát sáng liên tục trong 25 năm và khả năng chịu nước ở độ sâu 200 mét. Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua thiết kế đồng hồ với chất lượng ấn tượng này.

Pacific Diver 3121.BO

Mang hơi thở của những cuộc phiêu lưu vào cuộc sống với chiếc đồng hồ Pacific Diver 3121.BO được thiết kế dành riêng cho những lực lượng thực thi pháp luật, thích khám phá hay đơn giản là yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Phương châm của một chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất chắc chắn là “EVERY SECOND COUNTS”, gửi gắm thông điệp sống trọn từng giây và đó chính là Pacific Diver 3121.BO.

Navy SEAL 3502.BO.L

Một chiếc đồng hồ Luminox nam kiên cố với khả năng chống xước cùng vòng đeo tay siêu nhẹ chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho những ai ham mạo hiểm hay đơn giản biến đồng hồ trở thành một thương hiệu của bản thân.

Đồng hồ Navy SEAL 3502.BO.L
Đồng hồ Navy SEAL 3502.BO.L

Navy SEAL Chronograph 3581.BO

Đồng hồ Luminox nam còn đem đến những cải tiến mới lạ như chức năng bấm giờ tiện lợi và lớp đệm bảo vệ hai lớp, đồng hành cùng lực lượng hải quân trong những nhiệm vụ khó khăn trong những điều kiện bất tiện nhất.

Pacific Diver Chronograph 3141.BO

Một chiếc đồng hồ bấm giờ với dây đeo có thể điều chỉnh được để thuận lợi nhất trong hành động là món trang bị thiết yếu của các thợ lặn. Bên cạnh đó, thiết kế màu đen đầy phá cách này còn là một sự bổ sung hoàn hảo cho dòng đồng hồ Luminox nam Chronograph.

Đồng hồ Pacific Diver Chronograph 3141.BO
Đồng hồ Pacific Diver Chronograph 3141.BO

Mua đồng hồ Luminox nam ở đâu?

Nếu những thiết kế đồng hồ Luminox nam Blackout vừa rồi đã chinh phục bạn bởi sự cá tính, mạnh mẽ và chất lượng bậc nhất của chúng, đừng chần chờ gì mà đến ngay với TOPBOP.

Xem thêm: “Xanh” Cùng Bộ Sưu Tập #tide Của Đồng Hồ Luminox Chính Hãng

TOPBOP tự hào là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới, hân hạnh cung cấp cho bạn những thiết kế độc đáo và chất lượng, uy tín nhất. Ghé thăm TOPBOP tại:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Nghệ thuật trên từng chiếc đồng hồ Bomberg

Thương hiệu đồng hồ Bomberg nổi lên giữa những thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống nhờ phong cách...

blog

ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL: TIẾP CẬN ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG VỚI GIÁ PHẢI CHĂNG

Đồng hồ Raymond Weil ra đời trong thời kỳ khủng hoảng đồng hồ thạch anh, thời điểm đầy bất ổn đối vớ...