Tìm Kiếm Linh Hồn Tự Do Trong Đồng Hồ Klokers Cho Nam

Ngày 13/02/2023

Đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá dành cho những thiết kế đồng hồ đổi mới, độc đáo nhất, thương hiệu đồng hồ Klokers cho nam có “danh xứng với thực” sở hữu những mẫu đồng hồ chất lượng và thú vị đến vậy? Còn điều gì mà một thương hiệu đồng hồ hàng đầu vẫn ẩn giấu trong DNA của mình cần khám phá, điều làm nên sức hút của đồng hồ Klokers cho nam. Tất cả sẽ có trong bài viết sau.

Đồng hồ Klokers – cuộc gặp gỡ khởi nguồn

Được thành lập năm 2014, thương hiệu đồng hồ Klokers cho nam đem đến cái nhìn mới mẻ cho thế giới đồng hồ khi mỗi thiết kế xuất phát từ cái tên này đều đại diện cho những tâm hồn tự do, sáng tạo, sẵn sàng chấp nhận sự đổi mới, dung hòa điều khác biệt trong văn hóa, xã hội.

Đồng hồ Klokers sáng tạo, chấp nhận sự đổi mới, khác biệt
Đồng hồ Klokers sáng tạo, chấp nhận sự đổi mới, khác biệt

Klokers thể hiện dấu ấn riêng trong việc kết hợp kỹ thuật sản xuất đồng hồ đỉnh cao của Thụy Sĩ và những nhận diện của thời trang thanh lịch của Pháp. 

Được biết, cái tên Klokers sinh ra từ những cuộc gặp gỡ, ở đó con người với những ý tưởng và giá trị cuộc sống có sự giao thoa, tạo nên linh hồn chính cho đồng hồ Klokers cho nam trong suốt những năm hoạt động sau này.

Đồng hồ Klokers cho nam liên tục nhận được sự tán dương và công nhận với những thiết kế của mình. Năm 2018, Klokers giành giải “Observateur du Design 2018” cho mẫu đồng hồ KLOK-01 kinh điển. Năm 2019, tiếp tục với "Excellent Product Design / Luxury Goods" nhờ mặt số độc đáo và hệ thống trục thay dây độc quyền.

Đồng hồ Klokers nhận được nhiều công nhận về thiết kế
Đồng hồ Klokers nhận được nhiều công nhận về thiết kế

Klokers lựa chọn sản xuất những mẫu đồng hồ sáng tạo bằng cách kết hợp công thức đọc thời gian độc đáo trong một giao diện ấn tượng. Có thể nói đồng hồ Klokers đã rất xuất sắc trong việc sử dụng những cảm hứng hoài cổ trong khi không đánh mất tính hiện đại, hướng về tương lai. 

Công nghệ là một dấu hiệu ấn tượng của Klokers

Điều gì khiến thương hiệu đồng hồ Klokers cho nam tự tin chiếm lĩnh một vị trí trong bản đồ đồng hồ thế giới khi những ngôi sao mới mọc lên ngày càng nhiều?

Xem thêm: Có gì nổi bật với các bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thương hiệu đồng hồ Zeppelin? (Phần 1)

Bên cạnh sự kết hợp khéo léo vượt ranh giới giữa hai nền văn hóa Thụy Sĩ và Pháp, Klokers còn sở hữu những công nghệ chế tác đồng hồ bậc nhất khó nhà sản xuất đồng hồ nào vượt qua. Phải kể đến:

Thiết kế mặt số

Một điều đặc biệt dễ nhận thấy trong những chiếc đồng hồ Klokers cho nam đó là thiết kế mặt số đặc biệt, lấy cảm hứng từ quy tắc trượt thường dùng trong toán học những năm 1630. Tương tự như một máy tính cơ học, bộ máy này gồm 3 đĩa tròn, từ trong ra ngoài và lần lượt đại diện cho giây, phút, giờ.

Thiết kế mặt số ấn tượng của Klokers
Thiết kế mặt số ấn tượng của Klokers

Thành tựu của thiết kế mặt số này không chỉ thể hiện ở việc vật liệu hay kỹ thuật được sử dụng mà đó còn là cơ chế thạch anh di chuyển các bộ phận cơ khí phi tiêu chuẩn.

Không chỉ là một công cụ đo thời gian truyền thống, Klokers còn gửi gắm trong mỗi chuyển động của mình sự nhìn nhận lại giá trị cốt lõi trong cuộc đời con người, qua đó trân trọng thời gian và sức khỏe.

Hệ thống khóa độc quyền

Không chỉ chú trọng vào thiết kế và bộ máy, đồng hồ Klokers cho nam còn gây ấn tượng khi sở hữu bằng sáng chế nhờ tính năng chốt khóa sau mặt số. Bạn có thể tìm hiểu thêm qua tham chiếu: WO 2016/001598.

Tính năng này cho phép đồng hồ Klokers phù hợp với nhiều loại dây đeo nhờ khả năng tháo rời và lắp đa dạng. Tối đa hóa khả năng sử dụng của một chiếc đồng hồ hiện đại và đa năng.

Bộ máy Thụy Sỹ

Sử dụng bộ máy Ronda đến từ Thụy Sĩ, đồng hồ Klokers cho nam được bảo chứng là cái tên có chất lượng sản phẩm bậc nhất, đem đến những chuyển động mượt mà, chắc chắn và bền bỉ.

Đồng hồ Klokers với chuyển động mượt mà, chắc chắn
Đồng hồ Klokers với chuyển động mượt mà, chắc chắn

Kỹ thuật chế tác

Bản thân Klokers sở hữu kỹ thuật chế tác cao với mạng lưới rộng lớn có trụ sở ở Thụy Sĩ, đồng thời kết hợp các kỹ thuật sản xuất đồng hồ đa dạng ở các khu vực sản xuất đồng hồ lớn ở Châu Âu hay trên toàn thế giới. 

Thành tựu đạt được

Thương hiệu đồng hồ Klokers cho nam sở hữu hai giải thưởng danh giá: 

  • Observateur du Design 2018 cho cách thức tiếp cận thiết kế đổi mới, thông qua đó đã công nhận và tái khẳng định sự kết hợp giữa cảm hứng Pháp và Thụy Sĩ, giữa chế tạo đồng hồ và thời trang, thiết kế.

  • Excellent Product Design / Luxury Goods tại The German Design Award 2019 cho những sản phẩm thiết kế độc đáo có đóng góp quan trọng và đột phá cho nền thiết kế Đức và quốc tế.

Đồng hồ Klokers với các kỹ thuật sản xuất độc đáo
Đồng hồ Klokers với các kỹ thuật sản xuất độc đáo

Ngoài ra, Klokers còn sở hữu ba bằng sáng chế cho các kỹ thuật độc đáo của mình:

  • The fixing system – Hệ thống khóa cho phép đồng hồ Klokers thích ứng với đa dạng các loại dây đeo.

  • Time display – Hiển thị thời gian bằng đĩa là cải tiến lớn thứ hai của Klokers.

  • Lightweight disc – Cho phép một hoặc nhiều đĩa nhẹ đồng phẳng.

Xem thêm: Tôn chỉ “Keeping Traditions” của Poljot-International, bạn đã hiểu hết?

Mua đồng hồ Klokers cho nam ở đâu?

Sở hữu ngay những chiếc đồng hồ Klokers cho nam độc đáo hay thiết kế đến từ nhiều thương hiệu lớn khác trên thế giới ngay tại TOPBOP. TOPBOP là đơn vị phân phối độc quyền và hoàn toàn chính hãng những mẫu đồng hồ chất lượng và uy tín nhất. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua những địa chỉ sau:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com