Zinvo Blade - Đồng hồ cánh tuabin tự động chỉ từ 7 triệu

Ngày 16/07/2022

Bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ độc lạ? Bạn muốn mua đồng hồ tự động với tầm giá từ 7 triệu? Vậy thì đừng bỏ lỡ BST đồng hồ Zinvo Blade đến từ Mỹ.

Zinvo Panda trắng ấn tượng

1. Thương hiệu đồng hồ Zinvo - Sáng tạo để bứt phá
Zinvo là thương hiệu đồng hồ ra đời tại Los Angeles, Mỹ. Đặt trụ sở chính tại “thành phố những thiên thần”, những ý tưởng của Zinvo được khởi đầu từ đây, mang sự phong khoáng và hiện đại của những khu phố Beverly Hills hay kinh đô điện ảnh Hollywood.
Đồng hồ Zinvo đã tạo ra một cuộc cách mạng văn hóa đồng hồ trên 157 quốc gia mà nó đặt chân tới. Tới bất cứ nơi đầu, đồng hồ Zinvo cũng tôn trọng tinh thần “Stand out from the crowd” - “Đứng khỏi đám đông”.

Zinvo Stinger - vàng sáng tạo

Zinvo mang tới cho khách hàng không chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần mà còn là trải nghiệm của những điều mới mẻ. BST “Zinvo Blade” đã đánh dấu những thành công đầu tiên và trở thành nền tảng phát triển của thương hiệu đồng hồ trẻ từ Mỹ này. Vậy BST “Zinvo Blade” có gì đặc biệt?
Tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ Zinvo tại đây
2. BST đồng hồ Zinvo Blade
Zinvo Blade là BST đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Mỹ - Zinvo. Mọi thiết kế của BST này đều mang điểm nhấn thú vị trên mặt số 44mm x 12mm.

Zinvo Blade Galaxy - Món phụ kiện hoàn hảo của người đàn ông lịch lãm

Dưới lớp kính sapphire chống xước là mặt số độc quyền được tạo nên từ 19 cánh tuabin. Những cánh tuabin độc đáo thay thế hoàn toàn kim giây, tạo nên chuyển động mới lạ và sắc bén cho những chiếc đồng hồ Zinvo. Khi hoạt động, tuabin quay liên tục theo nhịp từng giây, giống như ảo giác thôi miên mọi ánh nhìn.

Quan sát mọi chuyển động của Zinvo Blade
Tất cả sản phẩm thuộc BST Zinvo Blade đều được trang bị bộ máy Automatic (Tự động) Nhật Bản bền bỉ và ổn định. Chuyển động không yêu cầu lên dây bằng tay. Bộ máy gồm 21 chân kính và có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Zinvo Blade còn có khả năng chống nước lên đến 50m, phù hợp cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí. Mỗi chiếc đồng hồ đều được làm thủ công với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Tính đến đầu năm 2022, đồng hồ Zinvo Blade đã có 30 phiên bản khác nhau với đủ màu sắc. Trong đó, có 1 phiên bản giới hạn và 1 phiên bản Custom (được khách hàng đặt làm riêng theo ý thích). Phiên bản Custom là một trong những điểm đột phá của thương hiệu đồng hồ Zinvo khi cho phép khách hàng là người tạo ra cỗ máy thời gian cho riêng mình.

Top 3 thương hiệu đồng hồ độc lạ tại Việt Nam

Phiên bản giới hạn "Blade Night Rose" được thiết kế trực tiếp bởi thợ xăm nổi tiếng thế giới Romeo Lacoste

“Blade Night Rose” là phiên bản giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, chính vì vậy, tầm giá của phiên bản đồng hồ Zinvo này nhỉnh hơn hẳn tất cả những mẫu khác trong BST. Phiên bản đặc biệt này được thiết kế độc quyền bởi nghệ sĩ tattoo nổi tiếng thế giới - Romeo Lacoste. Anh được mệnh danh là “Tattoo God” đã từng xăm hình cho những nghệ sĩ nổi tiếng khắp thế giới như Kendrick Lamar, Justin Bieber, Ariana Grande, Marshmello, YG,....

Thiết kế lấy hoa hồng làm chủ đạo

Hoa hồng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho Romeo Lacoste. Anh thậm chí còn xăm một bông hồng đêm trên bàn tay tay của mình. Đây cũng là một phần lý do, nghệ sĩ tattoo nổi tiếng thế giới đưa “hoa hồng đêm” vào trong thiết kế của chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị “Zinvo Blade Night Rose”.

Zinvo có một BST Blade dành riêng cho phái nữ

BST đồng hồ Zinvo Blade thành công tới mức, thương hiệu đã cho ra đời một số mẫu dành riêng cho phái nữ. Đây hẳn là tin vui cho những cặp đôi yêu thích những thứ chất và mới lạ.

Armand Nicolet AL3 - Món quà sang trọng cho phụ nữ tinh tế

3. Đồng hồ Zinvo chính hãng mua ở đâu?
Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền duy nhất của thương hiệu đồng hồ Zinvo tại Việt Nam. Khách hàng có thể yên tâm đặt hàng tất cả các mẫu đồng hồ hiện có của Zinvo tại TOPBOP với mức giá tốt nhất và chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn hãng.

Giấy phép phân phối độc quyền thương hiệu Zinvo tại Việt Nam của TOPBOP

4. Giá của đồng hồ Zinvo chính hãng?
Giá của đồng hồ Zinvo sẽ tùy thuộc vào các BST khác nhau. Đối với BST đồng hồ Zinvo Blade, giá sẽ dao động từ khoảng 7.600.000 VNĐ trở lên. Riêng đối với những mẫu giới hạn, mức giá có thể vào khoảng 18.000.000 VNĐ. Đây là một mức giá hợp lý với một chiếc đồng hồ tự động, có thiết kế độc đáo, khác lạ. Bạn sẽ không thể tìm thấy một mẫu đồng hồ tự động nào như Zinvo trên thị trường.

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Zinvo. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.
Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Khám Phá Sắc Đen Cùng Đồng Hồ Luminox Nam Blackout

Đồng hồ Luminox nam đã là cái tên bảo chứng cho chất lượng và giờ đây, Luminox còn chứng minh chất l...

blog

Đồng Hồ BomBerg BB-01 “Cure The BullDog” - Phong cách mới

Đồng hồ Bomberg đã tạo một sức hút đối với giới trẻ và định nghĩa về một tầng lớp mới trong sử dụng...

blog

Những Đặc Điểm Làm Nên Một Chiếc Đồng Hồ Tốt

Vậy làm thế nào để nhận biết được một chiếc đồng hồ tốt? Và để đánh giá một chiếc đồng hồ tốt, cần x...