Giới Thiệu Đồng Hồ Bear Grylls Luminox - Thử Thách Mọi Giới Hạn Sinh Tồn

Ngày 26/12/2022

Năm 2020, sáng kiến ​​​​đồng hồ Bear Grylls Luminox mới nhất đã được công bố với một gương mặt quen thuộc –Bear Grylls. Lấy cảm hứng từ thế giới phiêu lưu và sinh tồn ngoài trời và sự hợp tác kỹ thuật với Bear Grylls. Cùng tìm hiểu mẫu đồng hồ  Bear Grylls Luminox qua bài viết dưới đây.

 

Giới thiệu về đồng hồ Bear Grylls Luminox

Luminox được hình thành năm 1989, là thương hiệu đồng hồ gắn liền với thế giới của các Chiến dịch Đặc biệt và sự sống còn ngoài trời trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Năm 1993, chiếc đồng hồ của Luminox đã được Lực lượng SEAL của Hải quân Hoa Kỳ chọn làm thiết bị tiêu chuẩn. Điều này thực sự đã tạo nên danh tiếng chỉ sau một đêm thông qua một hợp đồng quân sự cao cấp. Kể từ đó, mẫu Navy SEAL 3001 của họ đã trở thành huyền thoại của thế giới đồng hồ và được săn đón nhiều.

Những chiếc đồng hồ của Luminox đã vượt qua nhiều thử thách
Những chiếc đồng hồ của Luminox đã vượt qua nhiều thử thách

Những chiếc đồng hồ của Luminox đã vượt qua nhiều thử thách, chúng vẫn hoạt đồng bình thường ở độ sâu nước 500m với hiệu suất cao. 

Vào năm 2020, sáng kiến ​​​​đồng hồ Bear Grylls Luminox mới nhất của họ đã được công bố với một gương mặt quen thuộc –Bear Grylls. Lấy cảm hứng từ thế giới phiêu lưu và sinh tồn ngoài trời và sự hợp tác kỹ thuật với Bear Grylls. 

Đồng hồ Bear Grylls Luminox Có tám mẫu mới dựa trên Seri LAND, SEA và “MASTER”. Tất cả chúng đều có vẻ ngoài ấn tượng và rất phù hợp với một hành trình khó khăn xuyên qua rừng rậm hoặc băng qua chỏm băng vùng cực. Trên tất cả các đồng hồ, ở đâu đó trong thiết kế của chúng, có gam màu cam đặc trưng của Bear. Màu này có thể được nhìn thấy trên hầu hết các thiết bị mang nhãn hiệu khác của hãng đồng hồ nổi tiếng này. 

Bear Grylls Survival dòng “SEA” 

Ngoại trừ dòng SEA, tất cả các đồng hồ đều có vẻ ngoài phức tạp với nhiều chức năng. SEA 3720 có một phong cách thợ lặn truyền thống hơn nhằm đạt được mức độ dễ đọc cao nhất và mặt số rõ ràng. Được chế tạo từ một vật liệu tương đối mới, Luminox gọi là CARBONOX, các phiên bản đặc biệt của Bear Grylls cực kỳ nhẹ. CARBOOX được quảng cáo là nhẹ hơn thép 6 lần và nhẹ hơn titan 3 lần nhưng lại bền như nhau. Nó rất thoải mái khi đeo và có khả năng chống va đập, trầy xước và thay đổi nhiệt độ cao. Với người khám phá, nó cũng chống từ tính.

Mặt sau của hộp có khắc câu thần chú “Never Give Up”
Mặt sau của hộp có khắc câu thần chú “Never Give Up”

Mặt sau của hộp có khắc câu thần chú “Never Give Up” của Bear và mẫu SEA cũng có câu thần chú này trên mặt số. Thật vậy, tất cả đồng hồ Bear Grylls Survival Collection đều hiển thị logo trên vỏ. Nói theo cách riêng của hãng: “Không bao giờ bỏ cuộc là một thái độ sống còn để tồn tại trong mọi điều kiện…. bạn có sống sót hay không phần lớn phụ thuộc vào bạn – thái độ và hành động của bạn.”

Xem thêm: Điều Làm Nên Dấu Ấn Chất Lượng Của Đồng Hồ Cao Cấp Luminox

Luminox Bear Grylls Survival Dòng “Land”

Có 4 mẫu đồng hồ theo phong cách bi-compax của các mẫu LAND có mức độ chú ý, như là một công cụ sinh tồn. 

Luminox Bear Grylls Survival Dòng “Land”
Luminox Bear Grylls Survival Dòng “Land”
  • Kích thước lớn cho khả năng hiển thị với vỏ CARBONOX 45mm phủ tinh thể khoáng Vickers 550-650

  • Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét và đồng hồ bấm giờ để tính tốc độ đi bộ và khoảng cách đã đi, với một khung bezel đặc biệt. 

  • Tất cả các mô hình LAND đều có sẵn với các phép tính bằng dặm hoặc km (nhưng không phải cả hai) vì vậy hãy kiểm tra cẩn thận trước khi mua.

  • Trong số những chiếc đồng hồ đi kèm với dây cao su và một chiếc la bàn siêu nhỏ tiện dụng vừa với dây đeo. Với la bàn và chức năng tính toán khoảng cách/tốc độ, việc điều hướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu tất cả những gì bạn có là một chiếc đồng hồ!

  • Hai mẫu thay thế cũng có cùng thông số kỹ thuật của đồng hồ, nhưng có dây đeo làm từ dây para - một dụng cụ chính trong những dụng cụ sinh tồn. 

Luminox Bear Grylls Survival dòng “Master”

Cuối cùng, có dòng Master phức tạp nhất trong số chúng và đắt nhất. Hai mẫu này đi kèm với dây đeo màu đen hoặc cam và có la bàn có thể tháo rời giống như các mẫu Land nhưng được trang bị thêm mặt kính tinh thể sapphire, chức năng bấm giờ 3 mặt số đầy đủ và có khả năng chống nước ở độ sâu 300m.

Luminox Bear Grylls Survival dòng “Master” phức tạp nhất và đắt nhất
Luminox Bear Grylls Survival dòng “Master” phức tạp nhất và đắt nhất

Ngoài ra, đồng hồ Luminox đạt tiêu chuẩn với Công nghệ Ánh sáng Luminox đảm bảo khả năng hiển thị nhanh. Giống như các thương hiệu di sản quân sự khác sử dụng công nghệ như vậy, các lọ triti trong Luminox cung cấp ánh sáng nhiều màu 24/7, bất kể điều kiện là gì, trong tối đa 25 năm. Điều này mang lại lợi thế rất lớn so với những chiếc đồng hồ triển khai lớp sơn phát quang hoạt động tốt hơn khi được sạc bằng nguồn sáng và cuối cùng sẽ mờ dần hoặc hệ thống “đẩy vào ánh sáng” đang cạn kiệt pin.

Xem thêm: 4 Lý Do Nên Sở Hữu Đồng Hồ Luminox Chính Hãng

Nên mua đồng hồ Bear Grylls Luminox chính hãng ở đâu?

TOPBOP là cửa hàng phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ chính hãng như Luminox, Waldhoff, Zinvo, The Electricianz, Corniche, Briston,.... Đây là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn.

Quý khách có nhu cầu tham khảo các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Luminox vui lòng truy cập ngay qua website: https://topbop.com/luminox hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Ngoài ra, quý khách có thể đến cửa hàng để được tư vấn trực tiếp qua 2 chi nhánh sau: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q.1

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

✆ 1800 7225- Tư vấn đặt hàng